🌐 G·TM Mahalaga to!!**to all ehi creators/ tips especially sa gumagamit ng promo tricks**

Status
Not open for further replies.
Oo nga di talaga ko makakkonek with load ako kahit anu gwin ko port 22,433,80. Ayaw talaga hahaha pero 503 status green ping lahat sa ckecker proxy halos 29 kbps ayaw talaga komonek hays haha tcpvpn pamandin gamit fastsgg1
boss tcpvpn ka yan problema kay tcpvpn ung 443 nya hanggang status 200 lng. tapos bibitaw na. try mo ibang ssh account tapos 443 gamitin mo
 
Nice ts pero minsan mahirap papasukin si 443 sa mga rp matigas eh pero pag na tyambahan mo sulit ka naman hehe pag 1 month ang gagawin mong ehi kailangan talaga pang 1 month na rp din ang gamit mo .
Pa dag dag sa info ni ts make sure na https proxies kunin nyo ska low latency ska 50-100% uptime
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 351
    Replies
  • 13K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,400
Total visitors
4,718

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top