🔒 Closed Prx help

Status
Not open for further replies.

R A D Z

Forum Veteran
TS pa turo naman ,
ayaw mag import ng .prx sa postern ko
the other way lang yung pag import ug URL
pero wla naman akung ganon,,

i need your help this time guys
God bless salamat sa tutulong
 
boss search ka po dito madami niyan..or if u want po pwede ka mag manual config po..search mo thread ko boss makakatulong sayo yun may APN nadin po dun im sure makakatulong..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 606
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Joren007

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,247
Total visitors
3,414

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top