🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

wafuryan023

Enthusiast
Good Day po manga ka ph. Tatanung ko lang po kung anung bansa ang magandang kuhaan ng Proxy ? Nag hunt po kasi ako now.
Kapag po ba yung server mo ay PH at yung proxy mo dapat din ba ph?

salamat po sa sasagot
 
mas maganda singapore kung gamer ka ..low ping kase
oo tama ka dapat magkatugma yung ssh tska proxy.
para surebol na coconect
salamat po ganun pala yun hehe hinde kuha lang ng kuha .. new lang kasi nag try ako gumawa kahapon . ang ssh ko sg tapos yung nakuha kong proxy japan tapos ok naman yung proxy pag lagay kona sa injector comoconect naman sya kaso na ddc .. kaya pala ganun hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 495
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-7GRIDIRON7-

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
3,010
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top