❓ Help Hotvpn

Status
Not open for further replies.

iamjb09

Leecher
hi guys newbie here need ng help. been using hot vpn for several months na.. also using operamini to browse. on a good day one click lang load agad, on a not so good day. mga 7 to 9 reload pa bago maka pasok.. bumibilis, bumabagal dependi sa oras ant sgru sa mga naka connect sa apn.. been using fb.me na apn. nasubokan ko din gamitin ang dapat handler settings as apn settings ng fon ko. sometimes it works but often doesnt. habe installed all sortd of vpn app from a to z na ata na vpn names na install ko. from playstore to moded vpns para maka freenet. hehehe. hotvpn lang sgru nag stick for almost a year. hingi lang sana ng stable na apn or vpn na pwede ma tunnel whole device para umg mga ibang app magamit din.. thanks po sa papansin... :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 752
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
sk113l

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,481
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top