🔒 Closed Hi:there...need tutorial ...how to use free net.

Status
Not open for further replies.
Try nyo po muna gamitin ung search tool sa taas, marami pong way para mag kafreenet, if your looking for something specific, like para sa network na gamit nyo, marami na rin pong tutorial post na nagkalat, gudluck po
 
salamat po...dko po kc alam kng panu un e...at panu ung sistema ng pggamit...
Try nyo po muna gamitin ung search tool sa taas, marami pong way para mag kafreenet, if your looking for something specific, like para sa network na gamit nyo, marami na rin pong tutorial post na nagkalat, gudluck po
 
itype mo sa Searh Bar "freenet"
salamat po
...anu po kaya mas bagay or para lang sa cherry mobile...

gamitin mo cherry mobile sim mo......

download ka Amaze Vpn
no need load...default Apn lang
connect ka lang sa amaze vpn
pag connected na
free youtube and facebook na....
ok na yan
wala ka na itatanong
welcome
 
itype mo sa Searh Bar "freenet"


gamitin mo cherry mobile sim mo......

download ka Amaze Vpn
no need load...default Apn lang
connect ka lang sa amaze vpn
pag connected na
free ÿôutubê and facebook na....
ok na yan
wala ka na itatanong
welcome
....tnx po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 556
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top