🔒 Closed Realtalk lang no epend

Status
Not open for further replies.

Insane26

Fanatic
Bakit poba kayu bigay ng bigay ng tricks na di makita kita ng leecher(s)?? Hindi naman lahat spy pero ba't kaylangan nyu pang itago? Hirap kasi maging leecher (s)
Tapos may nakita akong post na tulongan daw dito
Sorry admin kung magagalit ka xD
 
bro ganyan rin naisip ko noon...
pero kelangan pala talaga paghirapan...
totally hinde naman pala mahirap...
madali lang...at lahat ay dumaan sa leecher...
walang VIP dito...
 
másáráp tumambay dito...meron harmony...
sa facebook nakakatakot bukod sa daming phishing app...
daming mandirigma...puro murahan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 373
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top