🔒 Closed Gaano po ba kahirap maging programmer sa pinas??

Status
Not open for further replies.
Kung wala ka pang Degree try mo gumawa ng Portfolio mo tapos mag Freelance ka yung Portfolio mo magiging proof na kaya mong gawin ang gusto ng client mo.
 
still need degree bruh. and take as many certificate as you can. big or small idea gawin mo agad. pwede mo ilagay yung mga small projects mo sa resume mo if mag apply ka na. and wag kang tamarin.
 
love what you are doing TS
at kung gagamitin mong propesyon ang pagiging programmer para makahanap ng trabaho, kelangan mo talaga ng degree TS kasi yun naman lagi tinitignan ng mga company.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 6K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
JunMax

Trending Topics

Online now

Members online
542
Guests online
7,697
Total visitors
8,239

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top