🔒 Closed Help...shadow fight 2

Status
Not open for further replies.

Matulis_2

Forum Expert
mga paps, may nakakaalam ba sa inyo ng tricks para makabili ng Charge online using Gems para sa Raid.....nakamoney mod yun apps ko...kaya lang pg online na...di verified yun gems ko...
nakabili kasi ako one time pero di na naulit...
 
Mahirap talaga kapag online tapos naka mod ang apk mo..

I suggest go to youtube, search andro gaming..

Matinik yan,meron siya one hit sa raid boss..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 514
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
799
Guests online
2,232
Total visitors
3,031

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top