🔒 Closed Update [8-04-2017] modified tutorial on how to create ehi config [additional payload & updated rp]

Status
Not open for further replies.
Sir may tanong lang po ako tungkol dun sa IP at HOST ..
ang linagay nyo kc sa SSH HOST ay ung IP ..
pwede din ba ung HOST ang ilalagay dun sa SSH HOST ?
ATmay pinagkaiba ba un kung sakali na pwede un ?
tnx ..
 
Sir may tanong lang po ako tungkol dun sa IP at HOST ..
ang linagay nyo kc sa SSH HOST ay ung IP ..
pwede din ba ung HOST ang ilalagay dun sa SSH HOST ?
ATmay pinagkaiba ba un kung sakali na pwede un ?
tnx ..
Pwedi rin po pero minsan hindi kumakagat si injector. Advise po na IP numeric ang ilagay instead sa host
 
Nakaka

lungkot lang po isipin. Gnawa ko nman lahat ng to pati sa checker ng proxy ayos nman pati speed ng r.p connected nman po ung sakin pero bakit po d ako makapag surf ??plzz ano pong gagawen ko??
Globe/tm po simcard ko ..
Connected ako sr tama po lahat ng tutorial nyo status 200 pero bakit po d ako makapag surf ano pong mali??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 708
    Replies
  • 44K
    Views
  • 327
    Participants
Last reply from:
lxlphonixlxl

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,205
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top