🔒 Closed Update [8-04-2017] modified tutorial on how to create ehi config [additional payload & updated rp]

Status
Not open for further replies.
Mga bossings panu po ba gawin yung ehi config na pwede sa pocket wifi? Yung nagagawa ko po kasi laging stuck sa injecting pag nagcoconnect ako sa pocket wifi. Pero pag gamit ko mobile data okay naman sya nakakareceive ako status 200. Please help naman po. Thanks.
 
Mga bossings panu po ba gawin yung ehi config na pwede sa pocket wifi? Yung nagagawa ko po kasi laging stuck sa injecting pag nagcoconnect ako sa pocket wifi. Pero pag gamit ko mobile data okay naman sya nakakareceive ako status 200. Please help naman po. Thanks.
Vic Sotto hanap ka lang ng working remote proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 708
    Replies
  • 44K
    Views
  • 327
    Participants
Last reply from:
lxlphonixlxl

Online now

Members online
733
Guests online
5,670
Total visitors
6,403

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top