🔒 Closed Ano ung mga mgc

Status
Not open for further replies.
mgc means my globe connect
ehi ginagamit yan sa http injector..iniimport yan para makapagnet ka
vpn means virtual private network isang tawag din yan sa http injector
apn naman set up yon para makagawa ka nang third party connection sa isang.device
ssh naman ginagawa yan para mapagana mo ang http injector or whats so ever
payload sa http injector din yan nilalagay para mapagana mo din sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 445
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
qell29

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top