🔒 Closed Newbie sa postern problem

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Hello mga ka PHC, sa mga poster adicts jan, pa help naman po kung pano kumonnect sa Postern oh, pag tapos mag import anong yung next step?

*Maraming salamat po sa mga sumasagot at nagbibigay pansin sa aaming mga newbies, Thanl you all*
 
Same problem din po. .some cp hnd nagcoconect ang postern ill try narin sa kaibigan q saka sa jowa q . Same setting and set up. Pero ayaw magconect. Pero sa akin. Ok naman poh. Andriod os ko lolipop . Try nyo sa marsmallo i tink hnd nagcoconect ng maayus. Un lng observation q.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 506
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
T_TNinsadxzT_T

Trending Topics

Online now

Members online
1,098
Guests online
2,881
Total visitors
3,979

Forum statistics

Threads
2,320,279
Posts
29,205,239
Members
1,179,693
Latest member
rukiyamabangis
Back
Top