🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
Pasensya sala ung una Kong post eto na po ung tunay
Pa help naman panu po ba maging 4 g ang cp kahit walang nakalagau preference network na 4g merong lang kac cp ko na 3g/2g ang pangit po kac gusto ko maging 4g nag network ng cp ko
Ty po and please comment the truth
 
I think nasa pagkaka built na ng Manufacturer sa model ng phone mo kung 4G capable ba siya or hindi so not sure kung may iba pa bang paraan. :unsure:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 415
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PeachyPie

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top