🍒 TM Coc5+sulitxt rp no cap..leechers friendly..

Status
Not open for further replies.
Kanina lang kac ako nag reg gamit ko pa sya kanina pro ngaun dina mka connect sa bagong ehi na gawa ko..hehehe..ano kayang nangyari?

cge boss try ko..baka nga cguro kasi 200 status gamit ko hnd na nagkokonek..

503 stat.
128.199.251.109:8888 rp

Payload:GET You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: m.google.com[crlf]X-Online-Host: m.google.com[crlf]X-Forward-Host: m.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf][delay_split]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]

302 stat.
94.20.21.38:8888 rp
Payload:
GET You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: m.google.com[crlf]X-Online-Host: m.google.com[crlf]X-Forward-Host: m.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf][delay_split]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]

Copy paste lang bro..
 
gets hehe :ROFLMAO:

Pasikat.com ba...haha

iba talaga may alam at walang alam

Yung may alam nagshahare hinde binebenta,,
Walang spoiler,di takot kung makatay dahil may back up..
Open for all at di nagpapahaba ng thread..

Samantalang ang walang alam,,walang ginawa kundi mambatikos...haha pasakit.com baka ikaw!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Reconnect

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,919
Total visitors
4,227

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top