🔒 Closed Ez connect sa xp xpsiphon my file ako

Status
Not open for further replies.
hindi ko lang alam paano e upload click ko nalang palagi ang upload bakit hindi. lumalabas. hindi ako mangloloko sir. first time ako dito at nagkamali yan good for chatting and gaming online yan Android only. ... turoan nyo ako paano mag upload baka masubokan mo ty po
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. yan. salamat mga boss sorry po ^^ peace. try nyo po citing file ko. comment Kayo kapag connected na kayo. ..FOR GLOBE/TM RA ni mga guys read before u connect ^^ luckbewithyou
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 708
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
racil granada

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top