🔒 Closed Tv plus to computer monitor

Status
Not open for further replies.

entersandman

Eternal Poster
TV PLUS to Computer Monitor

mga ka PHC
Help naman po balak ko kasi bumili ng tv plus
then gagamitin ko ung computer monitor ko

meron ba dito na nakagawa ng ganun?

if meron, paturo naman po
maaapreciate ko po step by step THANK YOU :)
 
kelangan ung monitor mo may interface n preho ng s tv plus ..
kung vga dpat may vga ung tv plus check mo muna mga interface connection ng tv plus ..
 
pwede yan.. kung ang monitor mo ih LED/LCD flat screen.. ginagawa ko yan sa TV namin.. ginagawa kong monitor ngdesktop para naka dual screen ako pag nanunuod movie.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
erick11

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top