🔒 Closed Tapos na pagiging leecher..haha! grasshopper na..

Status
Not open for further replies.

MUTTHA

Journeyman
Almost 1month and still learning! Di pa din nakatry makapasok! Sakit pa sa ulo.. Di alam papano gagamitin ang mga tools at anong mga tools na yan.. di pa gets! Ok lang sana kung yong alam mo na tools tulad ng martilyo,lagari,fliers,gunting,tanki,
bulldozer,granada,basoka at nuclear bomb.. dali maiintindihan! Hahaha.. google tulong! Saklolo.. kailangan ko ang tulong mo.. Mang Google, mang google! Hahaha..
 
Anu po ba yung kinalilitohan nyu po baka maka tulong ako ng unti
hehe.. nagulohan boss! sa mga http proxy injector,mga apn vpn,psiphon,SSH.. di koa alm pano umpisahon boss.. clue lang sana!? ano madali at maganda.. mga step! dami ko tanong.. sorry boss! kaya basa2x muna..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 753
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Batusai

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top