🔒 Closed Patulong po please salamat po

Status
Not open for further replies.

ryan_ryu

Journeyman
mga sir makikisuyo po..
hindi po kasi ako makarelate sa thread.. sana po may makatulong sa akin kung paano step by step para magkaron ng net ung pc ko.
may pc po ako at modem na B315s-936
ano po ba dapat kung gawin.... makikisuyo lang po...
 
same tayo modem din ng globe gamit ko pero s22 ang sakin..gamitan mo po ng LTE sim kung pwede jan s area mo para sulit na sulit po.
 
simple lang po, search box, search.. read and understand then apply, haha and see the magic.. peace.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 679
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sinn

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top