🔒 Closed Sana lang haha

Status
Not open for further replies.
saken na bug ko yung sim ko tnt unlimited text nga lang

need mo lang nang 2 weeks para ma bug
requirment:
1k
dual sim

first step:
magregister ka nang UTP10 hanggang sa maubos yung 1k mo
extend extend mo lang
tiis lang
mabubug din yan
tested na yan
 
saken na bug ko yung sim ko tnt unlimited text nga lang

need mo lang nang 2 weeks para ma bug
requirment:
1k
dual sim

first step:
magregister ka nang UTP10 hanggang sa maubos yung 1k mo
extend extend mo lang
tiis lang
mabubug din yan
tested na yan
Ayun Unli nga hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 541
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cabemarc17

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top