❓ Help Lte 936 modem

Status
Not open for further replies.

eirojacob

Fanatic
Pano pabilisin to?yun papalo ng up to 45mbps. Less than 1 mbps lang nakukuha ko naka lte sim gamit ko. Malakas naman signal dito. Ask ko malng kung may special configuration ba ginagawa para mapabilis to?
 
gusto ko rin po malaman. kung me itweak lang or need ng tools o di kiya palitan yung mimo antenna ng parabolic antenna? para kuha lahat ng frequency. para hindi cdc ang connection sa internet po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
eirojacob

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top