🔒 Closed Http injector stock on logo

Status
Not open for further replies.

NorJen

Forum Veteran
Guys sana may makapansin ..
Yung injector ko na stock sa logo hndi na ako mkapasol always logo lang ni injector lumalabas .. Nagsimula kasi nung e uninstall ko yung exposed installer ko kanina may kinalaman ba yun .. ??
Pa help guys ..
 
Wala nman akung ehi opener .. na try ko nanga e uninstall injector then nag dl ako ng bago ganun parin .. :banghead:
 
Sana nag backup ka muna bago mu e uninstall yong xposed, try mu clear cache. , and clear data c injector,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 352
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Felmary

Trending Topics

Online now

Members online
1,377
Guests online
2,862
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top