❓ Help Help: batangas area 936

Status
Not open for further replies.

emokeizer

Fanatic
patulong po sino tga batangas area marung mag repair ng 936 power only sya sa una. tapos mga ilang minuto parang nag rereboot sya
 
hard reset mo po sir baka makuha pa..kung sa power naman po ang problem kahit sa electrician po pwede mo patignan nyan..
hindi ko kasi alam ang tamang pag hard reset eh. ganto kasi yun. nag red light kasi modem ko. kahit anong sim ilagay ko red light pa rin talaga. tapos nag try ako mag reset sa web ui. tapos na reboot na sya. pagtingin ko sa modem nag biblink sya. tapos hinugot ko yung power. tapos binalik ko nag power only na
 
hard reset mo po sir baka makuha pa..kung sa power naman po ang problem kahit sa electrician po pwede mo patignan nyan..
hindi ko kasi alam ang tamang pag hard reset eh. ganto kasi yun. nag red light kasi modem ko. kahit anong sim ilagay ko red light pa rin talaga. tapos nag try ako mag reset sa web ui. tapos na reboot na sya. pagtingin ko sa modem nag biblink sya. tapos hinugot ko yung power. tapos binalik ko nag power only na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 842
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
emokeizer

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top