🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
t.s di talaga yan mababawasan kasi di yung app na kinuha sa offer mo yung ginamit mo ehhh x), try mo dl clash of kings din yun gamitin mo dba't mauubos yan kahit change apn/data on/off kapa :ROFL: anyways thanks :)
 
pero baka may point sya. baka nga di nauubos yung data.. malay natin.. subukan ko

di pwede xD yung pag off lang ng data ay .maling mali na, mag a alert yung GS "Mobile network change detected" yan, kaya no go, pero di ko sinasabi na di pwede, mali lang yung procedure nya, good for gaming yan at dl :D kung alam mo lang yung trick
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
evilclown02

Online now

Members online
543
Guests online
7,809
Total visitors
8,352

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top