🔒 Closed Close thread

Status
Not open for further replies.
normal config lang kasi meron nmng promo yan.. google based nalang gamitin mong payload.. ang tinitimplahan lang dyan kung gusto mo mag games
tama na siguro yung gawa ko.. baka sa rp ako namamali haha kasi jp yung ssh ko tpos sg yung rp na ginamit ko haha kaya siguro no browse:banghead:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 370
    Replies
  • 14K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
connerry

Online now

Members online
384
Guests online
2,774
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top