❓ Help Postern app

Status
Not open for further replies.
1st download ka ng postern app
2nd download ka ng config .prx file extension nya
3rd para madali, i click mo lang yung config mag oopen na agad yan ang postern app
4th grant! check i trust this application
5th Done!

*note : pag may susi na sa taas connected na yan
 
1st download ka ng postern app
2nd download ka ng config .prx file extension nya
3rd para madali, i click mo lang yung config mag oopen na agad yan ang postern app
4th grant! check i trust this application
5th Done!

*note : pag may susi na sa taas connected na yan
salamat po sa Tutorial paps :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 602
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Phenomena

Trending Topics

Online now

Members online
503
Guests online
1,634
Total visitors
2,137

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top