🔒 Closed Smart bug or bypass call it what you want!!

Status
Not open for further replies.
Sir working po yung bypass trick nyo po na try ko po. Nag txt ang smart sakin na consumed ko na po ang 800 limit tpos nag off ako ng modem tpos on ulit nag speedtest po ako same parin ang speed. Ayos po maraming salamat ito po evidence. Sana bug na po ito.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-15-20-00-57.webp
    Screenshot_2017-03-15-20-00-57.webp
    147.8 KB · Views: 27
Sir working po yung bypass trick nyo po na try ko po. Nag txt ang smart sakin na consumed ko na po ang 800 limit tpos nag off ako ng modem tpos on ulit nag speedtest po ako same parin ang speed. Ayos po maraming salamat ito po evidence. Sana bug na po ito.
hindi kaya makakablock ng sim yan pag ganyan boss? :/
 
Malas boss. Biglang nag redtide. On off ko ulit naging OK ang signal pero ganito na ang download speed -_-
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-15-20-45-00.webp
    Screenshot_2017-03-15-20-45-00.webp
    140.2 KB · Views: 25
  • Screenshot_2017-03-15-20-45-00.png
    Screenshot_2017-03-15-20-45-00.png
    132.9 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 383
    Replies
  • 19K
    Views
  • 290
    Participants
Last reply from:
homeralt2

Online now

Members online
707
Guests online
5,965
Total visitors
6,672

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top