🔒 Closed Help po para di ako mablock ni smart

Status
Not open for further replies.
meron........ pero di shinishare baka makatay hirap na........ pero ako sayo search lang.... may tut dito at sa youtube un lang tip ko 5 sim smart block ko.. bago ko na perfect un lang
 
wag ka mag youtube ng 2 or more epi..
wag ka mag dl ng big files( 30mb) pde na.

tas all out games..
d ka na ma bblock nyan.

gl.
 
Wala dapat control lang sa pagamit ng data (y)
meron.... pero.. dapat hinay hinay parin sa pag gamit
wag ka mag ÿôutubê ng 2 or more epi..
wag ka mag dl ng big files( 30mb) pde na.

tas all out games..
d ka na ma bblock nyan.

gl.
Wag sagarin ang data limit 2gb per day. .
Wala dapat control lang sa pagamit ng data (y)
Salamat po sa feedback!
 
Reset lang every 200 mb at data..yun lang 1 year na gamit ko hindi pa naman nblock using ios vpn user
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 706
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Yomen

Online now

Members online
1,093
Guests online
2,420
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top