🔒 Closed Help mga boss! newbie!!

Status
Not open for further replies.
bakit po sobrang tagal na po mag connect? tas kahit po mga 10 mins na sasabihin lang po error tas di na po mag rereconn ng kusa. normal lang po ba yun? or kailangan ko na po magpalit ng ehi?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 417
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
shanna20

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top