🔒 Closed Mgc+default fullspeed unlimited internet without ssh/vpn

Status
Not open for further replies.
Ok na ba ulit si default guys? Ganda na ng site naten ah.. tagal ko din nawala.. sayang di na ulit ako established.. hahaha..
 
ok naman yung files ts.ginawa ko nirun ko nalang isa isa yung config.
panu pala maupdate yung servers pra sa GTM?thanks ts
open mo sa text editor yung simpleserver.ini then palitan mo ung nakalagay PHOST: and RPORT ng working proxy..

yung ira-run dun yung main.py lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 6K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
Lee Ji Eun

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top