🔒 Closed •status 200 (ok) no data capp. •default gtm• 100% good for gaming & surfing - update by kd eazy™

Status
Not open for further replies.
wala pa talaga gumagana sa mga pinag shashare mo ts hahaha..... no load daw hindi naman.. hahahaha lahat nang binigay mo wala talaga hahahaha ayosin mo naman ...
 
Papa kd salamat ulit d2.
Ung usa ehi mo nga pla not working sakin.
Pero yung hk mo idol working kashit zero mb na gs15 ko at kahit totaly zero load at no promo ako.
D2 nmn test ko pa pagwala na ako load at mag feedback ulit ako.

Salamat ulit .
Godbless and keep on sharing
 
wala pa talaga gumagana sa mga pinag shashare mo ts hahaha..... no load daw hindi naman.. hahahaha lahat nang binigay mo wala talaga hahahaha ayosin mo naman ...
Ramdam ko rin. Ewan. Minsan mas mabuti na lang yung ibang ehi na d nagsasabibing walang data cap or no promo needed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 663
    Replies
  • 31K
    Views
  • 570
    Participants
Last reply from:
dcdxd9

Online now

Members online
875
Guests online
1,745
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top