❓ Help Postern key icon

Status
Not open for further replies.

akositon

Leecher
hello guys ask ko lang about sa Postern ko, hindi kasi nalabas ung "Key Icon" sa taas , ang unit na gamit ko Vivo phone.. Ganun ba tlga yun ? panu ko malalaman kung connected ako o hindi ?

TIA
 
Rooted po ba yan? Baka may switch sa phone mo to enable vpn connection kuya
37a81a685c.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
AckermanLevi

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,751
Total visitors
4,997

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top