🔒 Closed Can't import .prx file on postern app

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Bakit ganun di po ako makapag import ng .prx file? Pag ka search ko ng downloaded file sa path kung san nakasave naoopen ko lang yung file mismo. pahelp naman po
 
Sa import local na tab may makikita kang tatlong dots na patayo sa upper right side. Click mo yan tapos show SD Card. Click mo yang 3 lines sa upper left side ulit tas hanapin mo nlng asan mo nilagay
 
sir search mo thread ko..andun lahat ganiyan din po naging prob nung isang member sundan mo nalang po para may chalenge ng konti hihi
alin po yung thread na may solution about sa concern ko boss? mejo madami kasi akong nakikitang thread mo hehehehe. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Sukram22

Trending Topics

Online now

Members online
713
Guests online
2,138
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top