🔒 Closed Tnt apn

Status
Not open for further replies.
default pa din ilan lng nmn ang apn ni ng mga provider kung anong nakkta niyo sa settings ng data connection niyo na mga apn yun lang yon. Pagnapalit kayo ng apn na wala naman sa system nila automatic parin po yun na default pa din. Yung iba kasi pinaniniwala nila yung mga sarili nila sa mga gawa gawang apn name.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 675
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Motmot11

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top