🔒 Closed Black screen after start up

Status
Not open for further replies.

yoona_2016

Enthusiast
ask ko lang about acer E5-411 ano pwd gawin black screen after start up mouse lang at navagattor ang lumalabas nakakapagbrowse nmn intsik lng tas black screen
 
oo
kung pag on mo wala talagang display o ilaw lcd inverter yan eh kaso nabubuksan mo at may display kaya proceed ka sa format
oo sir pag nagklik aq s board lalabas navagattor tas nakakapunta aq control panel pro black screen sya pag close q tas pag click q mouse may lalabas n uc broswer n intsek tas pag close q black screen ulit posible b n po b n sure format wla n iba paraan ty po
 
oo

oo sir pag nagklik aq s board lalabas navagattor tas nakakapunta aq control panel pro black screen sya pag close q tas pag click q mouse may lalabas n uc broswer n intsek tas pag close q black screen ulit posible b n po b n sure format wla n iba paraan ty po
if marunong k po mag format patut nmn sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
journix

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top