❓ Help Hpi/ehi for sale

Status
Not open for further replies.

AlodiaX

Eternal Poster
Mga Paps, tanong ko lang po? Hindi po pa bawal magbenta ng internet gamit ang ehi o hpi? Mayroon po kasi akong nakita sa isang social media na nagnenegosyo gamit yung http injector, hpi at ehi. Okay lang po ba yun? :/
 
kailangan mo pa yun? 200 per month. Let's say oo nga 200 per month, eh pero pag nakatay yung RP? TY Ka.

Hanap ka nlng dito kung pano gumawa ng sariling ehi/HPI, mas mabuti ang may alam.
 
Byaan muna na lang ang mga ganyan ka TS meron talaga magpasamantala benebenta nila eh free lang naman yun..ma ka.karma din cla...yun nga lang medto matagal pa dadating ang karma nila..(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 795
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Trending Topics

Online now

Members online
1,044
Guests online
1,507
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top