🔒 Closed Need help here sana may pumansin

Status
Not open for further replies.

Wrathboy101

Enthusiast
Pa help nman oh bat po ganito rooted naman ang phone. Pagkatapos ko eh click yung preferences sa hotvpn bat walang laman? Pa help nman

Salamat sa tulong nyu
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-09-15-18-23.png
    Screenshot_2017-03-09-15-18-23.png
    10.3 KB · Views: 1
eedit mo na lng sa root explorer para magamit sa turbo punta ka sa root tab sa root explorer punta ka data at data ulit tas shared pref. tas hanapin mo yung vpncache.xml ata yun tas change permission mo yung file checkan mo lhat tas eedit mo na false yung true Ca isVip true paltan mo ng false ganun lng...,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 394
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jomzkilla

Trending Topics

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top