🔒 Closed Is now comeback mbband apn! pasok

Status
Not open for further replies.

fhanciezbhunz

Journeyman
Eto guys share ko lang para sa mga sun user. Use US server. 2mins wait CONNECTED xpv5 po yan. Nandiyan na po sa pic APN at settings ko.


SEE

Feedback nalang guys. Like naman diyan wag hit and run.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-09-13-04-18.webp
    Screenshot_2017-03-09-13-04-18.webp
    30.4 KB · Views: 21
  • Screenshot_2017-03-09-14-43-34.webp
    Screenshot_2017-03-09-14-43-34.webp
    70.3 KB · Views: 14
  • Screenshot_2017-03-09-14-44-20.webp
    Screenshot_2017-03-09-14-44-20.webp
    64.2 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
murakamiakihiro04

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top