🔒 Closed Globe/tm super fast ehi ..., download na..

Status
Not open for further replies.
Na update na yung file kaya lang ang problema hindi sya gumagana sakin ng naka promo sinubukan ko din no load default apn ayaw pa din nag eeror premature connection ang sinasabi palagay ko kaya na yung remote proxy nyan paki regenerate mo nalang tapos lagay kang bagong remote proxy.
Try nyo feedback kayo dito if gumagana sainyo tapos kung anong settings yung ginamit nyo kasi ayaw talagang gumana sakin pero yung sarili kong config ok naman sya sa Promo nga lang pwede
 
Na update na yung file kaya lang ang problema hindi sya gumagana sakin ng naka promo sinubukan ko din no load default apn ayaw pa din nag eeror premature connection ang sinasabi palagay ko kaya na yung remote proxy nyan paki regenerate mo nalang tapos lagay kang bagong remote proxy.
Try nyo feedback kayo dito if gumagana sainyo tapos kung anong settings yung ginamit nyo kasi ayaw talagang gumana sakin pero yung sarili kong config ok naman sya sa Promo nga lang pwede
pasensya na kung hindi gumana luzon area po taga saan ka po ba ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Bryan024

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,512
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top