🔒 Closed Fifty shades darker

Status
Not open for further replies.

Lednar11

Forum Guru
yung feel na feel mo na manood ng fifty shades darker tapos mapapansin mo wala palang *Bed Scene!!
Edited!!
hays :(
yung na download ko 1hr 42 mins lang, :(
original running time ng Fifty Shades Darker is 118 mins ,meaning 1hr 58 mins
my god!! "16 mins" ang nawala "16 mins na Bed Scene!!

kaya kung sino man ang may link dyan ng hindi edited na Fifty Shades Darker *yung FULL talaga huh.!!

please lang pahingi ako :(

maraming salamat sa iyong pagbabasa. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 199
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Maaang

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,412
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,684
Posts
29,187,671
Members
1,182,038
Latest member
lazoooo
Back
Top