🔒 Closed Free internet using globe

Status
Not open for further replies.

Friendszone

Journeyman
Guys share ko lang sa mga wala pa for globe and tm only tested na 100%

Download ka ng Hotvpn Sa playstore
(Ung kulay blue na susi)
Set your apn
Name.any
Proxy.141.0.11.239
Port.80
Default,supl
Then save nyu na
Now open HotVpn click nyu ung gusto nyung server(need cdc) to connect to guys depende narin sa location mo
But sugest ko sa inyu UK server at Singarpore or US yan lang gamit kong tatlo
Hintayin n
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
wafuwtez12

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,483
Total visitors
4,730

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top