🔒 Closed Sun

Status
Not open for further replies.
Di ko napagana yang XP v5 na yan. Kakagat yan ng ilang KB [pero hindi nagcoconnect. buti pa GMC kaso nitong lately ayaw na rin
na tokhang ata yung gmc server 1.. d na nag rrespond.. puro select server lng sa log without delay or fetching.:ROFLMAO:
 
Ok na ok pa naman po gmc. Bilis pdin naman po magconnect
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-08-19-47-20-770.webp
    Screenshot_2017-03-08-19-47-20-770.webp
    76.6 KB · Views: 24
  • Screenshot_2017-03-08-19-47-16-472.webp
    Screenshot_2017-03-08-19-47-16-472.webp
    84 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 996
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Jamsjelly

Online now

Members online
985
Guests online
2,349
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top