🔒 Closed Offline computer with antivirus

Status
Not open for further replies.

sin of dragon

Enthusiast
Hello guys patulong. Anu magandang gawin kung gusto kong magsetup ng PC pero offline lang siya. Wala kasi net sa bahay pero may PC ako na gusto ko gamitin. Yung problema prone yun dba sa viruses kahit may antivirus kasi d na uupdate? Anu pwede gawin sa ganyan? Sapat ba yung deep freeze? Suggestion mga boss. Thank you!
 
Yes kuya. Pag hndi na updated ok lang yan. Yung anti virus mo is panangga mo sa autorun which usually triggers the virus to spread.

If you think infected siya due to napaslak mong infected na flash drive. Isang restart yan. Balik sa last saved image ni deep freeze ;)
linawin ko lang po pagkakaintindi ko haha

1. install antivirus
2. update the antivirus
3. install deepfreeze

tama ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 959
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
sin of dragon

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,887
Total visitors
4,079

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top