🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.

Diseize

Forum Veteran
Patulong naman mga ka PHC hindi ko alam kung saan may problema eh halos lahat ng idownload kong ehi ayaw magconnect.

Ganon ba talaga yun or mabagal lang talaga magconnect? Kasi halos 5 mins na di parin nagcoconnect eh. Tia.
 
Na ganyan na ako nung kelan may nag post dito joren ata name nya ayun na solve prob.ko hehe

Gs po sagot jan mag accept ka lang kahit isang free on mo lang usage after mo mag acceot off muna then on muna injector mo working nanyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 577
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
snickmitch

Trending Topics

Online now

Members online
964
Guests online
2,813
Total visitors
3,777

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top