🗡️ Mobile Legends Mobile legend need help

Status
Not open for further replies.
http injector o di kaya VYPR VPN sign up kalang maraming server na mapipili na low ms ts kaso kailangan mo may load kahit unli 20 to 5555 :)
Kung tnt sim mo
 
ovpn gamit ko dito sa area ko with signal stabilizer pra mag low ping. sa awa ng diyos eh nakakapaglaro ako ng matiwasay hehehe
pwd ko ma hingi ovpn mu paps?hehe ung vpn ko ayaw gumana sa mobile legend paps eh.hehe
http injector o di kaya VYPR VPN sign up kalang maraming server na mapipili na low ms ts kaso kailangan mo may load kahit unli 20 to 5555 :)
Kung tnt sim mo
pwd na un kahit mga 15 paps. anung vpn pwd paps?
 
pwd ko ma hingi ovpn mu paps?hehe ung vpn ko ayaw gumana sa mobile legend paps eh.hehe

pwd na un kahit mga 15 paps. anung vpn pwd paps?

ts hanap kalang dito marami dito sa ph corner na vpn na working sa mobile legend depending on your area tapos sa setting ng mobl mo is lahat gawin mong low especially yung graphics nakakatulong yun para mag low ping din..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 667
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
oatneykram

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top