🔒 Closed Tanong lang po about maging establised member.

Status
Not open for further replies.

KetzuKun

Enthusiast
Malapit na akong mag 1year dito sa PHcorner at ngayun bago ko lang nalaman yang Leecher at Establised member na parang Rank dito. Paano ba maging Establised Member dito sa PHcorner para makita ko yung ibang files na pang Establised Member?
 
Ang tagal mo na nga po pero hindi ka naman po yata nagcocoment sa mga threads .. Kahit pasalamat lang po sa mga nagpost ng mga tricks na gumana po sa iyo. :)
 
Hindi po kasi enough na magpamemeber lang po tayo dito. Kailangan din po natin maging active.. ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 524
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kayah

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top