🧨 TNT Mobile legends ehi.

Status
Not open for further replies.
Sarileng gawa ko po na ehi file, 33ms lang mobile legend! Mahina ba ito manga boss. Kasi ang log nang laro ko. 512mb lang ram kasi nang cp ko. .

Yang 33ms-80ms mahina bayan ,? Ngayon lang kasi ako nag lalaro nito. At subrang log .

:-(
 
Sarileng gawa ko po na ehi file, 33ms lang mobile legend! Mahina pa ito manga boss. Kasi ang log nang laro ko. 512mb lang ram kasi nang cp ko. .

Yang 33ms-80ms mahina bayan ,? Ngayon lang kasi ako nag lalaro nito. At subrang log .

:-(
Share nyo po ehi nyo boss, gusto ko lang din pong makatulong.
 
Sarileng gawa ko po na ehi file, 33ms lang mobile legend! Mahina ba ito manga boss. Kasi ang log nang laro ko. 512mb lang ram kasi nang cp ko. .

Yang 33ms-80ms mahina bayan ,? Ngayon lang kasi ako nag lalaro nito. At subrang log .

:-(
Baka cp nyo na ang prob.kase subrang baba na ng ping nyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 138
    Replies
  • 7K
    Views
  • 96
    Participants
Last reply from:
rhiizikah

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,470
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top