Random manhua ko lang to nabasa sa zingbox mangahere source. My nabasa kasi ako sa comment section na my tv series ito at movie na kalimutan lang niya syempre na curious din.
Makaka relate mga gamers dito lalo na sa online mo makikita minsan si the one.