🔒 Closed Heto ang totoong no load! no promo! 101% working!(lifetime ehi's)

Status
Not open for further replies.
Paano yung bagong sim na hindi makakuha ng IP na 10.xx.xx.xx? May pag-asa pa ba na makakuha ako ng 10.xx.xx.xx? Kasi kahit ginawa ko na yung method mo eh negative pa din. Yun na din kasi ginagawa ko before sa isa kong sim eh. Ngayon bumili ako ng isa pang sim na GLOBE LTE, pero kahit anong gawin ko, wala akong masagap ng 10.xx.xx.xx? Any solutions sir? Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
jomertwelve12

Online now

Members online
378
Guests online
2,747
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top