🔒 Closed Heto ang totoong no load! no promo! 101% working!(lifetime ehi's)

Status
Not open for further replies.
hindi ko natry na walang injector sir. pero mabilis kesa sa usual mgc. :)
Success..:) pa bilis ng pa bilis yung speed ko ngayon umaabot ng 2.5 mbps, talo pa ang default..hehe, wag lng natin ikalat ang APN sa FB, para iwas katay, sayang masyado.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
jomertwelve12

Online now

Members online
1,256
Guests online
1,706
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top