🔒 Closed I`ve tried different ehi`s, pero walang gumana sakin. :(

Status
Not open for further replies.

immanvgtr

Grasshopper
Nag try ako ng iba`t ibang ehi pero di naman gumana sakin. Connected nga sya pag naimport ko then na-start ko sya. Ang gamit ko Globe switch at nakapag activate na din ako ng 100mb/day na free offer. Kaso di naman makapagbrowse. Pero kapag sa postern, gumana naman sya at nakakapag youtube ako. Pahelp po please, ang mga tnry ko po kasi ung mga pang gaming. thanks in advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 788
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
immanvgtr

Online now

Members online
724
Guests online
2,616
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top